Saturday, January 14, 2023

CISF Recruitment 2023 : 10 वी उत्तीर्ण + अवजड वाहन चालक परवाना (HMV/ TV) + हलके वाहन चालक परवाना. : RK COMPUTER RANGI

RK COMPUTER RANGI (JOB UPDATE)
CISF Recruitment 2023

CISF Recruitment 2023


Central Industrial Security Force Invites Application From 451 Eligible Candidates For Constable Posts. Eligible Candidates Can Apply For These Posts. Last Date For Online Application is 22 February 2023. More Details For Central Industrial Security Force Recruitment 2023 Are Given Below. CISF Bharti 2023, CISF Recruitment 2023, Central Industrial Security Force Recruitment 2023,

CISF Recruitment 2023

Click here to online Shopping with RK COMPUTER RANGI

एकूण रिक्त पदे:

  • 451 पदे.

पदाचे नाव व रिक्त पदे:

पदाचे नाव

शाखा

रिक्त पदे

कॉन्स्टेबल

ड्रायव्हर

183

ड्रायव्हर-कम-पंप ऑपरेटर

268

शैक्षणिक पात्रता:

  • 10 वी उत्तीर्ण + अवजड वाहन चालक परवाना (HMV/ TV) + हलके वाहन चालक परवाना.

Click here to online Shopping with RK COMPUTER RANGI

शारीरिक पात्रता: 

प्रवर्ग

उंची

छाती

खुला/ ओबीसी

167 से.मी.

80 से.मी. फुगवुन 5 से.मी. जास्त.

मागासवर्गीय

160 से.मी.

76 से.मी. फुगवुन 5 से.मी. जास्त.

वयोमर्यादा:

प्रवर्ग

वय

खुला

21 ते 27 वर्षे.

ओबीसी

03 वर्षे सूट.

मागासवर्गीय

05 वर्षे सूट.

फी:

प्रवर्ग

फी

खुला/ ओबीसी/ EWS

100/- रुपये.

मागासवर्गीय/ माझी सैनिक/ महिला

फी नाही.

नोकरी ठिकाण:

  • संपूर्ण भारत.

महत्वाच्या तारखा:

अर्ज करण्याचा कालावधी

तारीख

ऑनलाईन अर्ज करण्याची सुरवात

23 जानेवारी 2023

ऑनलाईन अर्ज करण्याची शेवटची तारीख

22 फेब्रुवारी 2023




महत्वाचे संकेतस्थळ:

Click here to online Shopping with RK COMPUTER RANGI

जाहिरात

महत्वाचे संकेतस्थळ

जाहिरात

इथे बघा

ऑनलाईन अर्ज

इथे अर्ज करा

अधिकृत वेबसाईट

इथे बघा

सूचना:

  • उमेदवाराने अर्ज करण्यापूर्वी अधिकृत जाहिरात काळजीपूर्वक वाचावी ही विनंती.

  • उमेदवाराने अर्ज करण्याकरिता संपर्क करावे. RK COMPUTER RANGI

  • Click here to online Shopping with RK COMPUTER RANGI

No comments:

Post a Comment

Thanks to Contact in RK COMPUTER RANGI

JOB UPDATES

MSBTE MUMBAI-MKCL MSCIT सभी अभ्यर्थियों को सूचित किया जाता है कि, आपकी एमकेसीएल Learning प्रोसेस की कुछ राशि अभी भी

MSBTE MUMBAI-MKCL MSCIT   सभी अभ्यर्थियों को सूचित किया जाता है कि, आपकी एमकेसीएल Learning प्रोसेस की कुछ राशि अभी भी एमकेसीएल के पोर्टल में...